Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Xiaomi Mi5 mở bán chính hãng tại Việt Nam

Xiaomi từ lâu đã khẳng định được chất lượng sản phẩm của mình trong lòng quý khách kỹ thuật tại Việt Nam đặc thù là nhờ vào giá thành cực phải chăng.
Trong chậm tiến độ Xiaomi Mi5 là 1 trong những mẫu điện thoại thuộc hàng cao cấp của năm nay được Xiaomi giới thiệu hồi đầu năm. Và bữa nay, Xiaomi Mi5 bắt đầu được bán hàng hiệu tại Việt Nam thông qua Website thương mại điện tử Nemo.vn (tiền thân là Muachung Plaza) sở hữu giá 6,9 triệu đồng, tặng kèm một viên pin sạc phòng ngừa 10000 mAh.



mặc dầu đã được bán theo các con phố xách tai tại Việt Nam từ tương đối lâu nhưng đa số đa số máy Xiaomi Mi5 này đều là phiên bản dành cho thị trường nội địa Trung Quốc, do đó nó mắc phải một số vấn đề như chơi mang chợ vận dụng Google Play và bị cài sẵn 1 lượng to các áp dụng của Trung Quốc.
các cái Mi5 xịn được bán hàng hiệu tại Việt Nam lần này sẽ là những máy được bán tại thị trường quốc tế dùng ROM MIUI Global với sẵn Tiếng Việt và chợ vận dụng hàng hiệu Google Play cùng lúc máy cũng ko bị cài thêm bất cứ phần mềm rác nào.



Thêm vào chậm tiến độ, Xiaomi Mi5 chính hãng tại Việt Nam sẽ được bảo hành 12 tháng hầu hết máy (kể cả pin và màn hình) tại FPT, đây sẽ là lợi thế cực lớn so mang các mẫu Xiaomi Mi5 xách tay, được bảo hành tự túc tại những cửa hàng bán buôn nhưng chỉ vận dụng cho thân máy ko vận dụng bảo hành màn hình.
hiện tại Xiaomi Mi5 hàng hiệu được bán tại Việt Nam với hai phiên bản màu là đen và vàng có dung lượng bộ nhớ trong là 32GB.
Cấu hình chi tiết smartphone Xiaomi Mi 5 gần được Nemo.vn cung ứng tại Việt Nam:
- Cảm biến vân tay cực nhạy
- Màn hình: 5,2 inch, độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixel)
- Vi xử lí: Snapdragon 820 xung nhịp 1,8 GHz
- Bộ nhớ RAM: 3 GB
- Bộ nhớ trong: 32 GB
- Hệ điều hành: Android 6.0 Marshmallow
- Camera chính: 16 MP, khẩu độ f/2.0, với OIS
- Camera selfie: 4 MP, khẩu độ f/2.0
- tương trợ USB Type-C
- Viên pin dung lượng 3.000 mAh, mang hỗ trợ sạc nhanh
- Kích thước cụ thể: 144,5 x 69,2 x 7,25 mm, trọng lượng 129 gram

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét