Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Chơi thử game ngay trong Telegram, ứng dụng chat siêu bảo mật

Telegram, vận dụng OTT mã hóa được thẩm định là siêu bảo mật mang hơn 100 triệu người dùng thường xuyên vừa mới đây đã tung ra 1 bản cập nhật bổ sung nền tảng chơi game ngay trong giao diện chat.
Được gọi là Gaming Platform 1.0, cung ứng một số tựa game nhỏ trên nền HTML5, các bạn Telegram sở hữu thể vừa chat vừa chơi game và so sánh điểm số cùng bạn bè.
cách thức sử dụng khá đơn thuần, chỉ cần mở 1 cuộc hội thoại trên Telegram, sau chậm triển khai gõ lệnh @gamebot, danh sách những trò chơi được tương trợ sẽ hiện ra để bạn lựa chọn.


Gõ lệnh @gamebot để chọn game trong Telegram.
Gõ lệnh @gamebot để chọn game trong Telegram.

cách thức làm cho này khá giống có Facebook Messenger, nhưng thực sự chơi game sở hữu Telegram với thể ăn đứt vận dụng chat của Facebook. những trò chơi trên Telegram được phát triển rất nhiều, hoạt động mượt mà, bao gồm cả âm thanh và hình ảnh đa dạng màu sắc. dù thế, bạn chẳng hề phải cài đặt bất cứ dữ liệu nào của game vào phần bộ nhớ máy, chỉ cần gõ lệnh @gamebot và chơi mà thôi.
hiện tại, mới chỉ mang 3 trò chơi được thí điểm đa dạng, với lối chơi đơn thuần, đòi hỏi sự khéo léo, nhanh tay, và tỉnh táo của người chơi.


Ba trò chơi ngay bên trong ứng dụng chat Telegram.
Ba trò chơi ngay bên trong vận dụng chat Telegram.

những thao tác là rất mượt mà, tôi ko sắm thấy bất cứ hiện tượng giật lag hay lỗi nào khi chơi thử cả 3 trò chơi phía trên.



Chất lượng của các trò chơi này vượt xa so có các tựa game hiện giờ bên trong Facebook Messenger như ném bóng rồi hay tưng bóng đá.
lúc kết thúc trò chơi và quay trở lại giao diện chat, bạn và các người khác trong cuộc hội thoại sẽ sở hữu thể thấy được điểm số, tạo ra những thách thức nhỏ.



Telegram hiện đang hướng tới rộng rãi trò chơi hơn, nhờ vào cộng đồng các nhà tăng trưởng. Họ tung ra API cho developer và lăng xê rằng một trò chơi như Coirsair (ở ảnh động phía trên) chỉ mất 5 giờ đồng hồ để hoàn thiện.
Hãy vận chuyển về Telegram cho Android /iOS /Windows Phone để trải nghiệm các tính năng mới của áp dụng chat khôn cùng bảo mật này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét