Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

iPhone 6 độ vỏ iPhone 7 Jet Black "Táo sáng"

Hồi cuối tháng 9, chỉ hơn hai tuần sau khi những mẫu iPhone 7 được chính thức bán ra, nhà sản xuất độ vỏ iPhone 6 thành iPhone 7 cũng đã bắt đầu xuất hiện giờ Việt Nam. Chúng tôi cũng đã có 1 bài viết cận cảnh thời kỳ thay vỏ, cũng như trên tay mẫu "iPhone 7 ruột iPhone 6" tại đây. không những thế, vào thời điểm bài viết chậm tiến độ, chúng tôi lại chưa có cơ hội được chứng kiến bộ vỏ màu đen bóng (Jet Black) - màu nóng nhất của iPhone 7 năm nay.
Phải đến ngày bữa nay, dòng iPhone 6 độ vỏ iPhone 7 hoàn chỉnh trước hết mới xuất hiện nay Hà Nội tại cửa hàng Ngọc Long Mobile (phố Lê Thanh Nghị, Hà Nội). không chỉ độ vỏ, loại iPhone này còn được "độ Táo", khi logo Apple ở mặt lưng của iPhone sẽ phát sáng khi người dùng bật màn hình. san sớt có chúng tôi, đại diện của shop này cho biết công đoạn độ táo sáng sẽ ko gây ảnh hưởng tới thời lượng pin của máy, do nó tận dụng nguồn sáng từ đèn nền của màn hình. Vậy nên, lúc tắt màn hình đi, quả táo sẽ ko sáng và trở về màu trắng.
mẫu iPhone 6 độ vỏ iPhone 7 mà chúng tôi trên tay không được khắc IMEI cũng như chữ "iPhone" ở mặt lưng, do đây là do ý tưởng riêng của chủ sở hữu dòng máy. không những thế được biết, để khắc laser lên bề mặt bóng này cũng không hề đơn giản như các màu khác. nếu ko chăm chút, tia laser sẽ khiến lớp sơn bóng ở trên bị bong, để lộ phần kim loại ở dưới.
Hiện tầm giá thay vỏ Jet Black cho iPhone 6/6s là khoảng một,8 triệu đồng (bao gồm công thay). Để chế tác vỏ Jet Black phức tạp hơn phần lớn, vậy nên giá bán cũng cao hơn các màu khác. ví như quý khách muốn độ logo quả Táo sáng, họ sẽ phải trả thêm 500 nghìn nữa.


Nếu không am tường về iPhone, không ít người sẽ cho rằng đây là iPhone 7 Jet Black. Nhưng thực chất, nó chỉ là một chiếc iPhone 6 độ vỏ.
giả dụ không thông tỏ về iPhone, ko ít người sẽ cho rằng đây là iPhone 7 Jet Black. Nhưng thực chất, nó chỉ là 1 mẫu iPhone 6 độ vỏ.



Lớp vỏ này bóng bẩy chẳng kém gì iPhone 7 Jet Black, cho cảm giác trên tay gần như là y hệt.
Lớp vỏ này bóng bẩy chẳng kém gì iPhone 7 Jet Black, cho cảm giác trên tay số đông là y chang.



Và nó bám vân tay chẳng kém gì hàng xịn, khiến chúng tôi liên tục phải lau chùi
Và nó bám vân tay chẳng kém gì hàng hàng hiệu, khiến chúng tôi liên tục phải lau chùi



Tuy nhiên, bên cạnh lớp sơn bóng loáng, chiếc iPhone này còn đặc biệt ở logo quả táo phát sáng
ngoài ra, bên cạnh lớp sơn bóng nhoáng, loại iPhone này còn đặc trưng ở logo quả táo phát sáng



Với logo này, chắc chắn bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt là khi trời tối
với logo này, cứng cáp bạn sẽ lôi kéo mọi ánh nhìn, đặc trưng là lúc trời tối



Ở mặt trước, hai chiếc iPhone này trông chẳng khác gì nhau
Ở mặt trước, hai loại iPhone này trông chẳng khác gì nhau



Nhưng chỉ khi lật mặt sau, chúng ta mới cảm thấy sự khác biệt
Nhưng chỉ lúc lật lọng sau, chúng ta mới cảm thấy sự dị biệt



Chiếc iPhone độ vỏ không được khắc chữ iPhone và IMEI theo sở thích của chủ nhân.
dòng iPhone độ vỏ ko được khắc chữ "iPhone" và IMEI theo thị hiếu của chủ nhân.



Ngoài mặt lưng, các nút bấm, gạt rung cũng được thay thế để phù hợp với vỏ mới
kiểu dáng lưng, các nút bấm, gạt rung cũng được thay thế để thích hợp có vỏ mới



Tuy nhiên, riêng cổng Lightning thì lại không thể mang màu đen như iPhone 7 xịn, do đây là một linh kiện đi kèm máy. Ngoài ra, iPhone 6 độ vỏ còn có thể nhận ra ở cổng tai nghe 3.5mm.
bên cạnh đó, riêng cổng Lightning thì lại chẳng thể với màu đen như iPhone 7 "xịn", do đây là một linh kiện đi kèm máy. ngoài ra, iPhone 6 độ vỏ còn có thể nhận ra ở cổng tai nghe 3.5mm.



So sánh cạnh trái của hai chiếc máy
So sánh cạnh trái của 2 cái máy



Cạnh trên
Cạnh trên



Phần camera của iPhone độ vỏ không to bằng trên iPhone 7 thật, thay vào đó được thiết kế giống với iPhone 6 để tạo sự vừa vặn.
Phần camera của iPhone độ vỏ không to bằng trên iPhone 7 thật, thay vào ngừng thi côngĐây được thiết kế giống với iPhone 6 để tạo sự vừa vặn.






Cầm trên tay iPhone 7 độ vỏ, tôi cảm thấy đẹp trai hơn hẳn.
Cầm trên tay iPhone 7 độ vỏ, tôi cảm thấy "đẹp trai" hơn hẳn.

Xin được cảm ơn shop Ngọc Long Mobile (40 Lê Thanh Nghị, hai Bà Trưng, Hà Nội) đã trợ giúp chúng tôi thực hành bài viết này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét