Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Trào lưu "bút dứa táo" giờ đã có cả game di động


mới đây, 1 đoạn video ngắn với phần vô nghĩa nhưng khôn xiết vui nhộn sở hữu tên "Pen Pineapple Apple Pine" đã tạo ra một hiện tượng Internet mới. một người đàn ông Nhật Bản đã ghi lại đoạn video sở hữu điệu dancing của mình, lôi kéo hàng triệu lượt xem trên YouTube và sau ngừng thi côngĐây đa số người đã học theo, tạo ra loạt video cover.
Thậm chí, người ta còn đem nội dung của bài hát ra chế thành những bức ảnh khôn cùng hí hước, hoặc là mix lại nhạc điệu theo những phong cách khác nhau. đề cập phương pháp khác, hiện tượng "bút dứa táo" đã trở thành "mồi ngon" để quý khách Internet xào nấu thỏa thích.



Chỉ còn thiếu đúng 1 mảnh ghép để hoàn thành bức tranh về hiện tượng Pen Pineapple Apple Pen, Đó là 1 tựa game ăn theo. Và hãng game di động Ketchapp, 1 nhãn hàng mini game rất nức danh đã nhanh nhạy ra ngay trò chơi Pineapple Pen.



có lối chơi cực kỳ thuần tuý, người chơi sẽ có một mẫu bút, và nhiệm vụ dành cho bạn là dùng bút xiên được càng rộng rãi táo, càng phổ thông dứa càng thấp. Chỉ cần một lần xiên trượt, trò chơi sẽ kết thúc.
Mỗi lần cắm bút trúng vào táo và dứa, bạn sẽ nhận được 1 điểm. Trong trường hợp xiên trúng đồng thời cả hai loại quả, người chơi sẽ có thêm điểm thưởng.



bên cạnh đó, sau mỗi lần chơi, bạn với thể thu thập được các đồng bạc mang biểu trưng quả dứa, sử dụng để sắm phổ biến loại bút mới đẹp mắt.
Là một tựa game miễn phí, hàng ngũ phát triển sẽ chèn thêm quảng bá để sở hữu thể thu về lợi nhuận, cũng như bán thêm cả tiền trong game, dành cho các người nào muốn sớm mua được các cái bút đẹp.



sở hữu lối chơi thuần tuý nhưng cũng không hề dễ dàng đạt được điểm số cao, tựa game ăn theo trào lưu "bút dứa táo" là lựa chọn chẳng hề tệ để người chơi đua ganh cùng bạn bè hoặc đơn giản là thịt thời kì các lúc rảnh rang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét