Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Một chiếc Note7 mới đổi trả bốc cháy ngay trên máy bay

Chuyến bay 994 của hãng hàng không Southwest Airlines trong khoảng Louisville tới Baltimore đã phải tản cư khẩn cấp ngay trước lúc chứa cánh vào rạng sáng nay. duyên do là do một dòng Galaxy Note7 bốc cháy trong khoang máy bay, rất may là không sở hữu người nào bị thương.
Điều đáng lo ngại, đây lại là dòng Galaxy Note7 mới và đã được đổi trả. The Verge đã phỏng vấn Brian Green, chủ sở hữu của loại Note7 này, và được biết rằng anh đổi lấy loại Note7 mới tại một shop của hãng AT&T vào ngày 21 tháng 9.


Một chiếc Note7 mới vừa bốc cháy ngay trong khoang máy bay.
1 cái Note7 mới vừa bốc cháy ngay trong khoang máy bay.

một bức ảnh chụp vỏ hộp của loại Note7 này cho thấy ký hiệu hình vuông màu đen và anh Green cũng cho biết nó với biểu tượng pin màu xanh lá cây (trước khi mẫu Note7 bốc cháy). Điều ngừng thi côngĐây mang nghĩa đây là chiếc Note7 thuộc lô hàng mới để đổi trả của Samsung, và nó đảm bảo an toàn.
Green cho biết sau lúc tiếp viên đề xuất tắt những thiết bị điện tử để phi cơ cất cánh, anh đã tắt nguồn và để dòng điện thoại trong túi quần. tuy nhiên sau chậm triển khai, anh đã vô tình làm cho rơi cái Note7 xuống sàn.


Ký hiệu ô vuông màu đen trên vỏ hộp.
Ký hiệu ô vuông màu đen trên vỏ hộp.

dòng Note7 sau khi va chạm bắt đầu bốc khói. Sau chậm tiến độ 1 ngọn lửa bùng lên và đốt cháy cả tấm thảm trên sàn máy bay. Green cho biết chiếc Note7 của anh còn khoảng 80% pin lúc sự việc này xảy ra, trước chậm tiến độ anh chỉ tiêu dùng sạc ko dây để sạc cho loại điện thoại mới của mình.
rà soát số IMEI của mẫu Note7 này cũng cho thấy đây là lô hàng Note7 mới, đảm bảo an toàn theo tuyên bố của Samsung.


Kiểm tra IMEI cho thấy đây là chiếc Note7 an toàn.
rà soát IMEI cho thấy đây là cái Note7 an toàn.

Cũng chỉ mới 1 ngày trước, tại Hàn Quốc đã có Con số về vụ việc một mẫu Note7 mới bốc cháy lúc cắm sạc qua đêm. Đây cũng là 1 dòng Note7 với các ký hiệu đảm bảo an toàn. ngoài ra, kết quả khảo sát cho biết nguồn cội cũng là do va đập mạnh chứ không hề do việc sạc pin.
Sau lúc có kết quả kiểm tra từ bên thứ 3, Samsung 1 lần nữa khẳng định những mẫu Galaxy Note7 mới là “an toàn” để dùng. Nhưng chúng ta nên chu đáo ko để cho dòng điện thoại của mình va đập mạnh, hay chịu áp lực lớn vì nó mang thể làm pin lithium-ion bốc cháy và phát nổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét