Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Beauty Blogger Liên Anh chia sẻ cách trị tận gốc mụn và thâm ở vùng mông nhạy cảm

Mụn ở vòng 3 kiên cố là vấn đề mẫn cảm mà những nàng khó lòng mang thể chia sẻ được cộng ai.

  • Liên Anh: giải phẫu thẩm mỹ ko phải là để cho mọi người phán xét
  • Top 8 chiếc kem bôi đặc trị giúp làm ghẹ mụn chỉ trong một,2 ngày
  • Bạn đã biết phương pháp trị mụn cho từng vùng da trên cơ thể?
Công cuộc làm cho đẹp hay cụ thể hơn là quá trình chăm nom da của phái đẹp thỉnh thoảng cũng ko hoàn toàn là sự cẩn thận toàn diện. Chị em thường hội tụ vào những vùng da lộ ra ngoài như: khuôn mặt, chân tay… mà quên đi các vùng chẳng thể trông thấy, tiêu biểu nhất là vòng 3. Đây cũng là vùng da rất dễ sản sinh ra mụn. Giống như vùng da mặt, mụn ở đây rất dễ bị nhiễm trùng. khi bạn đổ mồ hôi, các nang lông với thể bị viêm và các vi khuẩn trên da sẽ hoạt động phổ quát hơn. Càng chuyển di nhiều thì vòng 3 của bạn dễ xuất hiện mụn. 1 khi đã có mụn ở vòng 3 thì chỉ riêng việc ngồi cũng rất là khó khăn chứ chưa nói tới việc thẩm mỹ hay làm cho đẹp của những nàng.

Vấn đề tương đối mẫn cảm mà các nàng khó lòng mang thể san sẻ được cùng ai. Hiểu rõ hiện trạng này, blogger làm cho đẹp Liên Anh vừa chia sẻ trên trang tư nhân của mình tất tần tật những trở ngại can hệ tới mụn ở vòng 3 trong khoảng căn do, triệu chứng đến bí quyết coi ngó và trị mụn tận gốc; các chị em với thể tham khảo để có được phương pháp "giải quyết" hữu hiệu nhất cho mình.

mụn ở mông
Dưới đây là các chi sẻ của blogger làm đẹp Liên Anh về vấn đề mụn ở vòng 3:

Trị mụn và thâm mông (Thô nhưng thật) - Thuốc trong bài do bác sĩ chuyên khoa da liễu "ruột" cho mình nha chẳng phải tự mua bôi vớ vẩn nha!

Em thề phải sắm ra người nào phóng tác ra truyền thuyết mụn không mọc trên mặt thì sẽ tìm chỗ khác để mọc! Để khiến gì? Để thịt chết luôn, 20 mấy năm cuộc thế lần đầu nếm trải một trận càn quét ở nơi mẫn cảm. Thế nhưng hỏi ra mới biết quá trời chị em chung nỗi niềm. 3 tuần qua là 3 tuần kháng chiến và trộm vía cách mạng thành công ko thì chết! Thế là dù rất hổ hang nhưng kệ, phải san sẻ chị em ngay. Anh em nào trong list đọc cấm cười không mai bạn gái các anh mọc mụn thì các anh biết mùi khổ đau nha.

trị mụn ở mông
* tại sao bị mụn ở mông?

- Ngồi đa dạng
- Mặc quần lót phổ biến
- Hăm
- Viêm lỗ chân lông cơ địa
- Chàm cơ địa
- tình cờ thích thì bị.

* Triệu chứng:

Mụn sưng đỏ, đầu trắng, nặn ra chỉ có nước không có nhân, để lại thâm lâu, da sần đôi khi bong tróc. Thực ra trước đây lúc nào em cũng với 1 – hai chiếc mụn ở mông nhưng do chủ quan nên cũng kệ, lâu dần cũng có vài vết cay nghiệt nhỏ. Chả hiểu đợt này khiến cho sao mà nó bùng lên kinh dị. Đi khám bôi hồ nước rồi thuốc này thuốc kia các kiểu mà đâu hoàn chậm triển khai. Điên lên lại phải mày mò một mình.
trị mụn ở mông
* phương pháp trị liệu

Tẩy da chết

Da mông rất dày và dễ chai tắc lỗ chân lông vì chị em với khuynh hướng ngồi phổ thông, ít vận động. Ngày trước em tẩy da chết 2 lần/tuần nhưng từ khi bị mụn em tẩy riêng vùng mông hai ngày/lần. Tẩy bằng body polish của TBS cũng được hay tẩy bằng muối sữa bò Thái Lan sắm ở Guardian cũng cực kì hiệu quả luôn. Da thông thoáng thì mụn mới bay!

làm sạch sâu

Em tiêu dùng luôn sữa rửa mặt Cetaphil cho vùng mông đợt bị mụn nặng. đấy là da em rất mềm, huyết quản dưới da mảnh và dễ đổ vỡ (cái này thầy thuốc gây mê hồi sức đề cập khi sửa mũi lấy mãi không được ven) còn bạn nào da dầu thì nên tắm bằng xà bông cục của Lush hoặc mấy cục xà bông handmade cũng rất khả quan nha (Mới tia được savon tự nhiên khiến bởi Hạt, trông như cục kẹo. Thứ xà bông dịu nhẹ nhất mà mình từng được tiêu dùng. ko sở hữu mùi đâu vì thành phần chỉ với dầu dừa và glycerin nhưng mà hẳn bạn sẽ thích lắm vì sử dụng rửa mặt, tắm vì da rất mướt ẩm). Sau chậm triển khai lúc đỡ mụn rùi thì em rửa bằng sữa tắm Yves Rocher hoặc sữa tắm của Marks & Spencer.

trị mụn ở mông

Trị mụn

Đừng nhớ tiếc tiền, hãy tâm niệm cái mông là bộ mặt thứ hai của người nữ giới (câu này ngày xưa có bà chị Vầng kể mình mà mình tưởng kể đểu ai dè giờ mới thấm thía). Mình tuyệt đối ko đi sắm kem trộn về bôi mông! Thay vào ngừng thi côngĐây, mình bấm bụng thoa những thứ tiêu dùng để trị mụn cho mặt lên mông luôn.

- Sáng: La Roche-Posay Effaclar Duo (+). Vì em này ráo nhanh, tắm sơ lau khô thoa chiếc đứng chọn xống áo tí là khô liền mặc đồ đi mần lun.

- Tối: T3 Mycin (clindamycin gel 1%). Ta đề cập thoa đủ thứ bên bệnh viện cấp cho rồi thoa Differin, Oxy, thuốc đông y… này kia ko đỡ, thế mà xoa thử gel kháng khuẩn trị mụn được bác sĩ bên AOHAL cắt cho đợt trước đi soi da thấy đỡ liền tức thời, dập mụn bùng phát luôn và ngay!

trị mụn ở mông

- Đối có mụn sưng: Chấm đầu mụn bằng Lush Grease Lightning, La Roche-Posay Effaclar A.I hoặc cách đây không lâu em lân la dùng luôn tuýp Pond’s Acne Clear cho “gương mặt thứ hai” này luôn! Đêm hôm trước xoa sáng hôm sau gom lại tịt luôn!

Cứ thế xoa xong dòng em nằm sấp nằm nghiêng đợi khô 15 phút rồi mới đi ngủ. Khoảng 2 tuần là thấy mụn biến hết dù vẫn ngồi tương đối phổ thông, mặc đồ khá loè xoè lượt thượt và làm việc khá cực.

Trị thâm

Mụn thôi ko đáng sợ, thâm mới đáng sợ hơn. Phương thức tốt tiền và hiệu quả nhất chính là… thời gian. Thực ra phải xác định là vết thâm cần chí ít 4 – 6 tuần để mang thể cải thiện nhìn thấy được. bên cạnh đó bạn mang thể xúc tiến bằng cách:

- trâm Unitone 4 Reveal: tương đối đắt mà xắt ra miếng. Vết thâm cải thiện nhanh và giờ da mông em trắng mịn hơn hẳn so sở hữu da đùi.

- trâm Derma Forte: phục vụ mặt tuýp bé tí thơm phức thôi lôi xuống xoa mông lun.

- thoa phấn rôm khi thấy ngồi lâu nóng mông. Độ ẩm và cọ xát khiến da mông thâm sần hơn các vùng khác ạ. người nào đề cập gì thì nói em thấy cực kỳ hiệu quả luôn nhất là cho chị em khiến văn phòng.

- Chăm đi spa chiếu đèn và đắp mặt nạ cho mông. Em toàn đem theo Kiehl’s có Lush để đắp (mặt dùng gì mông tiêu dùng nấy) xong dạo mới đây sở hữu thêm em 14 days detox nữa đắp super mát lạnh diệu huyền.

- giảm thiểu mặc quần lót hoặc chuyển hẳn sang mặc lọt khe. Vâng tất cả bạn của mình mông mịn đẹp nhờ thế đấy nhất là ở vùng khí hậu hot ẩm như Việt Nam!

trị mụn ở mông

- Uống bổ sung 1/ l-cystin b6 500mg một viên/2 lần/ngày; 2/vit C 500mg 1 viên/lần/ngày để nâng cao cường sáng da trong khoảng bên trong.
tạm thời trộm vía 1000 lần là giờ tự tín trở lại sở hữu bikini rồi. ai chưa bao giờ bị sẽ ko hiểu đây là phần thưởng to lớn thế nào đâu các chị em cộng tình cảnh hãy cố lên nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét