Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Những mẹo nhỏ phòng bệnh khi giao mùa

phương pháp rẻ nhất để kiểm soát an ninh sức khỏe cho bản thân và gia đình trong thời khắc giao mùa là tăng cường khả năng miễn nhiễm cho mỗi cá nhân và hạn chế xa những mầm bệnh.

  • 4 giải pháp tự dưng điều trị ngứa da lúc giao mùa
  • cẩn trọng mang bệnh giao mùa
  • Để không bị ốm lúc giao mùa
  • Lưu ý đặc thù các bệnh giao mùa
  • Khoẻ hơn lúc giao mùa
Giao mùa là thời điểm nhạy cảm để các bệnh hô hấp, tiêu hóa dễ phát khởi và lây lan.

tăng cường hệ thống miễn dịch bằng thức ăn

các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hệ thống miễn dịch và các thành phần thức ăn hàng ngày của chúng ta có mối quen hệ chặt chẽ mang nhau. Bạn hãy dùng những thức ăn hỗ trợ cho hệ thống miễn nhiễm để kiểm soát an ninh sức khỏe trong thời điểm giao mùa.

Tỏi: sở hữu thể tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng sức đề kháng của cơ thể chống lại các viêm nhiễm và căng thẳng. Bạn hãy nghiền nhỏ tỏi để cho vào nước mắm hoặc ăn trực tiếp.

Pho mát: và những sản phẩm khô cất axit linoleic - một thành phần bỗng nhiên của chất béo trong bơ sữa cũng với tác dụng nâng cao cường hệ thống miễn nhiễm

Sữa chua và những sản phẩm đựng mang đựng probiotics – vi khuẩn với lợi cho hệ thống miễn dịch:. Bạn cũng nên chú ý thông tin về vitamin D trên nhãn mác sản phẩm sữa. những nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng ví như thiếu vitamin D thì sở hữu thể nâng cao nguy cơ cảm cúm và nguy cơ nhiễm trùng tuyến phố hô hấp cao hơn.

Vitamin C: sở hữu đa dạng trong hoa quả thuộc họ cam quýt cũng có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch.

Zinc: sở hữu rộng rãi trong làm thịt, làm thịt gà, đậu, bơ cũng đóng vai trò quan yếu trong hệ thống miễn nhiễm của cơ thể.

nâng cao cường hệ thống miễn nhiễm bằng các lề thói thấp

Để tăng cường hệ thống miễn dịch cho thân thể, bạn hãy hình thành các lề thói thấp cho sức khỏe như:

- ngơi nghỉ
- Ẳn uống điều độ, thăng bằng
- tập luyện thường xuyên
- Giảm bao tay
- Bỏ các thói quen mang hại cho sức khỏe như hút thuốc lá hay uống quá đa dạng bia, rượu.


giảm thiểu xa mầm bệnh

Điều quan yếu nhất để bạn tránh xa mầm bệnh là bạn phải rửa tay thường xuyên, tránh tiếp xúc tay bẩn mang mũi hoặc mắt. Tay bạn với thể mang vi khuẩn gây bệnh từ người khác vì thế rửa tay giúp bạn kiểm soát an ninh được chính mình. Hãy rửa tay bằng nước ấm, nước rửa tay.

Bạn cũng không nên sử dụng chung cốc uống nước có người khác, nên thường xuyên lau rửa sạch sẽ những đồ vật như nắm cửa, điện thoại…


một số cái thức ăn sở hữu khả năng chữa bệnh

lúc ốm bạn mang thể giã nhỏ gừng tươi pha với nước ấm để uống vì nó sở hữu tác dụng giảm buồn nôn và đi tả.

Súp gà và đồ uống hot (sữa, trà) nâng cao sự bài xuất của mũi, nên sở hữu thể giảm bớt triệu chứng cảm cúm.

Ẳn uống với lợi cho sức khỏe trong mùa cảm cúm tức là phải cung cấp đủ những vitamin và muối khoáng cấp thiết cho thân thể hàng ngày bằng phương pháp ăn uống điều độ, cân bằng sở hữu các dòng thức ăn rộng rãi từ các đội ngũ thực phẩm khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét