Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Blush pink cho phòng khách thêm tinh tế

Hồng blush đang trở nên một trong các nóng trend của năm, và cố nhiên, nó cũng là màu sắc đam mê được lựa chọn trong trang trí phòng khách.

  • những màu sắc chuẩn được dùng trong trang trí phòng khách
  • 18 ý tưởng trang hoàng phòng khách tuyệt vời sở hữu màu kem và màu be
  • 5 cách thức trang trí phòng khách theo khuynh hướng retro


với vẻ mềm mại, dịu dàng, hồng blush đem lại ko gian nội thất vẻ đẹp thanh tao và tinh tế. 1 trong những cỗi nguồn làm hồng blush ngày càng được đam mê trong thiết kế và trang trí nhà cửa chính bởi tính linh động của nó. Hồng blush tiện lợi hài hòa sở hữu các gam màu dịu nhẹ như pastel, trắng để mang đến cảm giác thảnh thơi. cùng lúc khi bắt cặp với những gam màu đậm sắc như xanh lam, đen, xám, nó lại tạo ra được nét sang trọng, tinh tế cho căn phòng.

Để sử dụng hồng blush cho phòng khách, bạn mang phần lớn tuyển lựa với màu tường, ghế, rèm cửa, những món đồ nội thất trang trí… Hồng blush cũng rất ăn rơ khi tiêu dùng có chất liệu kẽm, đồng,... 1 trong những điều làm hồng blush trở nên thử thách trong mẫu mã chính bởi vẻ nữ tính. Dưới đây sẽ là một số gợi ý để bạn có thể tiêu dùng nó 1 phương pháp hiệu quả nhất cho phòng khách thêm phần tinh tế.

Hồng blush mang lại cho phòng khách của bạn vẻ tươi sáng, dịu dàng.

Vẻ đẹp tao nhã, tinh tế mang sự hài hòa của hồng blush mang tông màu pastel.

Hồng blush cũng có thể kết hợp có những gam màu tươi sáng cho căn phòng thêm phần sinh động.

Đây cũng là 1 trong các màu sắc được yêu thích của lối kiểu dáng theo cá tính Scandinavia.

ko chỉ với chọn lựa cho màu sơn tường, các chiếc sofa hồng blush cũng là 1 bí quyết tiêu dùng chúng để trang hoàng cho phòng khách.

Hồng blush khá ăn rơ lúc hài hòa có chất liệu đồng thau, kẽm…


… vậy nên bạn sở hữu thể lựa chọn nội thất chất liệu này khi chọn lọc sofa.


kế bên màu tường và sofa, bạn sở hữu thể lựa chọn những món đồ trang hoàng hồng blush để tăng thêm nét cuốn hút cho căn phòng như gối tựa, rèm cửa, thảm trải sàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét