Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

10 lời khuyên về trang điểm cực kỳ hữu ích cho bạn

Ngay cả khi là 1 cô nàng thông đạt hay non tay về "kỹ thuật" trang điểm thì bạn cũng cần nghe theo 10 lời khuyên bổ ích dưới đây.

  • Kết quả chăm da buổi tối sẽ trở thành "công cốc" ví như bạn bỏ qua 7 bước khiến cho đẹp này vào buổi sáng
  • Phái đẹp lại "sục sôi" mang khuân mặt nạ trông nom da cả tuần của Song Joong Ki
  • Vài bước cơ bản để có lớp điểm trang đột nhiên trong suốt và hợp thời tiết thu
trang điểm luôn là một nghệ thuật và chẳng phải ai cũng dễ dàng trở thành nghệ sĩ. với 10 kinh nghiệm quý báu của các bậc thầy về điểm trang sẽ giúp bạn hoàn thiện hơn việc sáng tạo “nghệ thuật” cho riêng mình.

1. Phấn dạng bột

Monika Blunder, một chuyên gia trang điểm nức danh cho biết cô rất chú ý trong việc sử dụng phấn ở dạng bột. Bạn mang thể bao phủ lớp bột lên trên hầu hết khuôn mặt của bạn. bên cạnh đó, bạn đừng quên tiêu dùng nó khiến lớp phủ cho mascara để làm cho lông mi của bạn trông dày hơn.

trang điểm

hai. dùng phấn với tinh chất dưỡng ẩm

Việc sử dụng sản phẩm ở dạng phấn với tinh chất dưỡng ẩm và dịu nhẹ sẽ đem đến phổ thông ích lợi hơn bạn tưởng. Nó sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc đánh highlight, làm cho mềm và khiến dịu đi lớp điểm trang khiến mọi thứ phát triển thành kết hợp hơn.
bên cạnh đó, sản phẩm này cũng được sử dụng như là một phấn má hồng. Bạn chỉ cần pha trộn dạng phấn này sở hữu phấn má màu đỏ sẽ mang lại cho bạn 1 màu sắc ưa nhìn nhất.

trang điểm

3. sử dụng kem dưỡng ẩm

Để khuân mặt của bạn trở nên tỏa sáng hơn, những chuyên gia trang điểm đều sở hữu một thủ thuật nhỏ chậm tiến độ là bạn chỉ cần thêm kem dưỡng ẩm là được. Ngoài việc sử dụng kem nền, kem che khuyết điểm thì việc tiêu dùng thêm kem dưỡng ẩm kết hợp mang phấn mắt và phấn má hồng sẽ mang lại cho bạn hiệu quả hơn cả đợi mong.

4. Thêm một tẹo nhấn nhá

Để thêm một tẹo nhấn nhá cho đôi môi của bạn thì sau lúc sử dụng son môi, bạn chỉ cần lấy ngón tay trâm một tẹo má đào hay phấn mắt sở hữu màu sắc ấm áp rồi sau chậm tiến độ nhấn nhá trên đôi môi của bạn. cách này thực hành hết sức thuận tiện và khiến làn môi của bạn trông quyến rũ hơn. Đừng quên ghé một chút nước lên lớp điểm trang của bạn là mọi thứ sẽ tuyệt vời.

trang điểm

5. Phun sương cho làn da

Việc này đem lại hồ hết lợi ích cho làn da của bàn. Sau lúc điểm trang, việc sử dụng phấn nền và kem che khuyết điểm sẽ khiến cho bạn cảm thấy bí bách và khó chịu. Việc phủ sương lên lớp trang điểm sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng này. Lớp sương mỏng sẽ tức thì khiến khuân mặt của bạn được dịu đi, lớp điểm trang sẽ được giữ lâu hơn trên khuân mặt. Nó cũng rất hữu ích cho việc giữ ẩm trên làn da.

6. Tạo vẻ đẹp cho đôi mắt

tiêu dùng phấn tối màu (Bronzer) là người tìm việc sáng giá để hoàn tất tốt nhiệm vụ cho bạn. sử dụng một lớp bronzer trên mí mắt của bạn sẽ tạo điểm đặc sắc cho đôi mắt giúp nó nổ bật trên khuân mặt của bạn hơn.

trang điểm

7. sử dụng miếng mút điểm trang

Thời tiết lạnh là quân thù số một cho làn da vốn khô của bạn. Ngay cả các người mang làn da thường ngày cũng vướng mắc khi phải chiến đấu với tình trạng khô hanh hao trong mùa đông. Lời khuyên dành cho bạn là sử dụng 1 miếng bọt biểm và tiêu dùng dầu dưỡng cho làn da. Hãy dùng một miếng mút điểm trang để thoa và pha trộn 1 lượng nhỏ dầu dưỡng lên khuôn mặt để ứng phó với làn da khô, bong tróc. Kết quả mang lại sẽ khiến cho bạn thấy bất ngờ.

8. sử dụng màu đỏ

Theo chuyên gia điểm trang, bạn sở hữu thể kết hợp son màu đỏ cam trộn mang kem che khuyết điểm hàng ngày để trung hòa các quầng mắt của bạn. Điều này tưởng chừng như là phi lý nhưng bạn hãy thử xem. Kết quả sẽ rất tuyết vời.

trang điểm
9. tiêu dùng lớp sáp

Để có một vài môi tuyệt vời không hề thuần tuý chỉ tiêu dùng loại son phải chăng là được. tại sao bạn lại không dùng sáp chì kẻ chân mày để làm lớp lót cho đôi môi của bạn? Nó sẽ giúp định hình và giữ cho màu môi của bạn bền hơn đấy, đặc biệt nó không gây hư hại gì cho làn môi của bạn.

10. Gắn lông mi kém chất lượng 1 cách khéo léo

Việc gắn lông nheo kém chất lượng quá nặng và quá dày sẽ làm đôi mắt của bạn trông nặng nại và bản thân bạn cũng không cảm thấy tha hồ và tự tin lúc đối diện với mọi người. vì vậy, một giải pháp phải chăng hơn dành cho bạn Đó là hãy lựa chọn và xếp đặt lông mi sao cho nhẹ nhõm và mỏng nhất có thể điều này sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp thiên nhiên và tâm lý thoả thích nhất có thể

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét