Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Tạo lớp nền mỏng mịn, hợp tông da với công đoạn đầu tiên: Phân biệt kem BB,CC và DD

Tất tần tật các chi tiết bạn cần biết về những cái kem nền đang "làm mưa khiến gió" thị phần mỹ phẩm hiện tại.

  • 4 màu son tôn da hết sức mà các nàng nên chọn trong mùa thu này
  • Đánh giá thành phần được ví von là "thuốc bổ" của làn da
  • 8 mẹo trang điểm, khiến đẹp tạo hiệu ứng dong dỏng gọn, thanh thoát cho khuôn mặt
sử dụng kem nền là bước trước hết và cũng là bước quan trọng nhất trong giai đoạn trang điểm của phái đẹp. Bởi kem nền sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm của khuôn mặt để với được 1 làn da trắng sáng mịn màng ko tì vết. Chính bởi thế, chưa nhắc đến kỹ năng tán kem nền thì việc tuyển lựa đúng mẫu sản phẩm thích hợp sở hữu mình là điều quyết định phần lớn sự "thành công" và lý tưởng của làn da. Trên thị trường hiện giờ đang với 3 loại kem nền đang được chị em rất đỗi để ý, chậm triển khai là BB, CC và DD cream, mỗi mẫu kem lại có công dụng, khả năng bao phủ và tông màu khác nhau. Hiểu và làm chủ được 3 dòng kem này, bạn sẽ dần hiểu tại sao chúng lại mang thể cùng nhau "gây bão" trong giới khiến cho đẹp đến vậy.

kem nền

1. BB Cream
BB Cream là gì?
Là chữ viết tắt dành cho beauty balm hoặc blesmish balm. các hũ kem BB là sản phẩm ưa chuộng của ngành công nghiệp điểm trang và chăm sóc da ngày nay bởi các tính năng tưởng hình như vô bờ của chúng.


kem nền
Công dụng

BB Cream chứa hàng tá những công dụng đặc hiệu săn sóc da rất được phái nữ tin dùng: Kem BB giúp làm mướt da hơn, chứa những thành phần chống lão hóa, cân bằng sắc tố da, dưỡng ẩm, kiểm soát an ninh da dưới tác động của tia cực tím. không những thế, chúng còn chứa thành phần phản ảnh ánh sáng cho những tế bào dưới da, tạo điều kiện cho làn da bạn phát triển thành mướt mịn và ngọt ngào hơn.
kem nền
phương pháp dùng
Dù trong BB Cream mang đựng chất SPF, nhưng bạn đừng thoa quá dày như đang trâm kem chống nắng. phần lớn những gì bạn cần là tán 1 lớp mỏng lên mặt. Kem BB với thể dùng thay primer hoặc foundation khi bạn trang điểm. bên cạnh đó, kem BB cung cấp chất lượng che phủ dành cho da cực kì ít nên chúng rất thích hợp sở hữu những cô gái trẻ với làn da khắt khe.

kem nền

2. CC Creams
CC Creams là gì?
Về thực chất kem CC cũng tương đối giống sở hữu kem BB. Thế nhưng, trong CC lại đựng phổ thông vitamin E và C giúp điều chỉnh sắc tố da mạnh hơn so với BB.
kem nền
Công dụng
Kem CC giúp sửa lại các lỗi sắc tố trên da mặt (thâm, nám, đỏ...) và nhẹ hơn so sở hữu kem BB. ngoài ra, CC cream cũng chứa SPF, vì thế, chúng còn mang công dụng chống nắng cho da.
kem nền
Sự dị biệt và phương pháp dùng
Bạn tiêu dùng CC Cream thay vì BB Cream lúc da bạn sở hữu vấn đề có mụn, thâm nám. 1 điểm cần chú ý nữa là CC Cream mang tông sáng hơn so có BB Cream.
3. DD Creams
DD Creams là gì?
Kem DD là viết tắt cho cụm trong khoảng Dynamics – Do all. những hũ kem DD chính là sức mạnh tổng hợp trong khoảng cả 2 loại kem BB và CC: Vừa mềm mại, nhẹ nhàng, vừa giúp che thiếu sót 1 cách thức lý tưởng.
kem nền
Công dụng
Công dụng chính của kem DD là chống lão hóa cho da. Kem DD giúp xóa mờ những nếp nhăn, thăng bằng sắc tố da và bảo vệ những vùng da mẫn cảm. bởi vậy, DD Cream tiêu dùng rẻ nhất cho các nữ giới tuổi đứng tuổi.
cách dùng
Khác với BB hay CC Creams, bạn sở hữu thể dùng DD Creams hàng ngày. Bởi bạn càng tiêu dùng chúng lâu, công dụng của chúng trên da càng rõ rệt. vì vậy, hãy thêm vào một bước DD Creams trong danh sách các bước phải làm để chăm nom sắc đẹp mỗi ngày và bạn sẽ dần thấy sự thay đổi thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét