Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Bất ngờ khả năng phòng bách bệnh từ màu sắc thực phẩm

những thực phẩm mang các màu sắc chủ đạo dưới đây không thể thiếu trong một chế độ ăn uống thăng bằng và đề phòng những bệnh như ung thư, bệnh tim, viêm khớp, thị lực….

  • 5 dòng quả màu đỏ giúp giảm béo siêu việt
  • Mùa đông, tăng cường làm cho đẹp với trái cây màu đỏ
  • Ẳn phổ thông hoa quả màu tối để chống lão hóa
  • khiến cho đẹp mang trái cây màu đỏ
những trái cây màu đỏ

các dòng trái cây sắc đỏ như cà chua, ổi đào, đu đủ sở hữu chứa lycopene - một hợp chất giúp phòng rộng rãi dòng bệnh ung thư, trong ngừng thi côngĐây sở hữu tuyến tiền liệt, dạ dày và phổi.
Lycopene chính là 1 chất chống oxy hoá, giúp kiểm soát an ninh cấu trúc tế bào và DNA khỏi sự tấn công của những gốc tự do, kìm hãm các tế bào khối u lớn mạnh.
rộng rãi nghiên cứu còn khẳng định, lycopene trong các loại trái cây màu đỏ còn tốt hơn đa dạng so sở hữu hai chất chống oxy hoá khác là alpha và beta-caroten.

Mỗi màu sắc của những dòng hoa quả với một tác dụng khác nhau
những loại củ quả màu cam
Cà rốt, xoài, mơ, bí ngô, khoai lang… luôn chứa chan cryptoxanthin và beta carotene. Đây là 2 chất giúp hạn chế nguy cơ cho phần đông bệnh tật, cả thể chất lẫn tinh thần.
đặc trưng, cryptoxanthin kiểm soát an ninh việc vững mạnh viêm khớp dạng phải chăng và chống viêm khớp. Nó cũng khiến cho giảm nguy cơ ung thư phổi.
những dòng rau màu xanh
Rau bina, xà lách và đa dạng dòng rau xanh khác được biết đến có công dụng giúp bảo vệ đôi mắt khỏe đẹp, trái tim cộng 1 số bộ phận quan trọng khác trong thân thể.
Lutein và zeaxanthin là hai chất dinh dưỡng được tìm thấy trong các loại rau xanh, duy trì nhãn lực và giảm nguy cơ bị đục thủy tinh thể lúc về già.
bên cạnh đó, ăn rộng rãi mẫu rau màu xanh mỗi ngày sẽ giúp giảm 11% nguy cơ bệnh tim do những vitamin A và C trong rau xanh giúp tái hiện các động mạch.
những dòng rau, quả màu sẫm hoặc màu tím
những màu đỏ sẫm, màu tím của các mẫu rau quả như nho, quả cà phê, củ cải, cải bắp, cà tím…. với nhiều anthocyanins giúp ngăn dự phòng sự phát triển của những khối u. Nó cũng sở hữu tính kháng viêm khiến giảm đau khớp và bệnh tim hữu hiệu.
nếu như có những người đang điều trị ung thư, quả cà phê có thể hữu ích. phổ thông bằng chứng cho thấy, quả cà phê hỗ trợ trong hóa trị liệu ung thư bằng phương pháp giảm bớt khả năng to lên của các tế bào ung thư.
các mẫu đậu màu nâu, đen
những mẫu đậu màu nâu đen đóng một vai trò quan yếu trong một chế độ ăn uống lành mạnh. Đậu lăng, đậu đen, đậu xanh là nguồn vitamin B lý tưởng giúp ngăn dự phòng thiệt hại cho động mạch bằng cách thức giảm tan huyết tố.
những mẫu đậu màu nâu đen xanh được coi là một acid amin đánh bật nguy cơ bị bệnh tim và đột quỵ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét