Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Làm mềm mại phòng khách chỉ với vài mẹo nhỏ

Hô biến cho căn phòng khách của bạn trở nên nữ tính, mềm mại trong ngay tức thì chỉ mang vài mẹo nhỏ, đơn thuần mà hiệu quả tới bất thần.

  • bí quyết chọn và treo rèm cửa làm sáng bừng phòng khách
  • 1 phòng khách - 3 thời trang kiểu dáng cho từng gia đình
  • các gợi ý bài trí phòng khách nhỏ hấp dẫn
Họa tiết Houndstooth

Nghe mang vẻ lạ tai nhưng vững chắc là bạn đã biết về chúng qua các tên gọi như họa tiết răng cưa, họa tiết zic zac. các họa tiết được gọi chung là Houndstooth – bắt nguồn từ những bộ trang phục bằng len dạ của người Scotland từ các năm 1980. các họa tiết “chóng mắt” này sẽ tiện lợi tô điểm thêm nét nữ tính cho căn phòng khách của bạn. bên cạnh gam màu đen trắng truyền thống thân thuộc, ngày nay bạn cũng có thể kiếm tìm một đôi tông màu mới lạ khác như đỏ - trắng, vàng – trắng,… để đem lại nét mềm mại cho gian phòng.



Vải mềm

Chất liệu mềm mại luôn mang đến hiệu quả đáng kể trong việc tăng vẻ nữ tính cho căn phòng. chậm triển khai là lý do mà bạn nên để tâm đến các chất liệu như vải nhung hay chiffon. Chất liệu nhung không chỉ mềm mại mà còn chất liệu tuyệt vời đem lại nét đẳng cấp. có lựa chọn cho những mẫu gối tựa, thảm trải sàn, bạn đã nhẹ nhàng tạo ra vẻ nữ tính, sang trọng cho ko gian sinh hoạt chung này.




Tường hoa

những bức tường nghệ thuật bằng hình ảnh hoa sinh động là một vũ khí lợi hại với mỗi cô gái lúc thiết kế phòng khách. Vẻ nữ tính là điều mà bạn chẳng thể phủ nhận trong khoảng những bức tường này, hơn thế nữa, chúng còn khiến cho không gian phòng khách sinh động, cá tính hơn đông đảo. Để mang những bức tường này, giấy dán tường, vẻ hay các bức tranh hoa cỡ lớn đều giúp được bạn 1 cách thức thuận tiện. tuy nhiên, học tiết hoa xuất hiện trên món đồ nội thất cũng là cách thức hay với chút nữ tính trải khắp căn phòng.






Ánh sáng và mùi hương

Ánh sáng bỗng nhiên làm cho cả căn phòng khách của bạn trở nên bừng sáng sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khiết, đầy nét nữ tính. bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên đi sự trợ giúp của một món đồ lợi hại – nến. Nến thơm có những gam màu sắc khác nhau ko chỉ điểm tô cho căn phòng, cung cấp thêm ánh sáng, mà còn có cả hương thơm ngọt ngào. Nến thơm oải hương cổ điển xoành xoạch là một chọn lựa lý tưởng để bổ sung nét nữ tính cho cả căn phòng.




Sắc màu nhẹ nhõm

Sẽ thật là khuyết điểm ví như quên đi các gam màu nhẹ nhàng, ngọt ngào đậm chất nữ tính cho phòng khách. Hồng phấn, xanh bạc hà, vàng kem hay những gam màu pastel quả là những gợi ý tuyệt hảo. Bạn sở hữu thể tiêu dùng chúng khiến tông màu chủ đạo hay là những điểm xuyết thêm cho không gian phòng khách thì cũng đủ đem lại hiệu quả như mơ.






hoa tươi

hoa tuoi luôn là những người bạn thân thiết của phái nữ. Vậy nên, hãy đừng quên cho thêm những lọ hoa tươi bên trong ko gian phòng khách nhé!





Phụ kiện chất bạc
một trong các chất liệu khác được khuyên tiêu dùng để mang đến vẻ nữ tính, dịu dàng cho phòng khách là bạc. bên cạnh đó ko cần quá nhiều. Chất liệu bạc xuất hiện nhấn nhá có sườn tranh, đèn, phụ kiện mạ bạc… đã đủ làm hào quang nữ tính lan tỏa khắp cả căn phòng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét