Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Những phòng khách lãng mạn, đầy lôi cuốn với phong cách đồng quê

Là sự pha trộn kiến trúc của đa dạng vùng đất trên thế giới, bắt mắt đồng quê sẽ đem lại phòng khách nhà bạn nét thái bình của các vùng quê nước Pháp, ko khí náo nhiệt của những trang trại nước Mỹ.

  • Lạc bước trước ngôi nhà sở hữu phong cách đồng quê đẹp ngất ngây
  • những căn bếp theo thời trang đồng quê làm bà nội trợ mê mệt
  • Mẹo trang hoàng bếp có phong cách đồng quê thân thiện
phong cách đồng quê là 1 sự chọn lọc lý tưởng dành cho những người nào mê say sự lãng mạn, cổ điển, yên bình. phong cách là sự pha trộn kiến trúc đầy ngẫu hứng từ phổ quát nơi trên toàn cầu. chậm tiến độ là sự thái bình của những miền quê Pháp, Anh, Ý, là sự náo nhiệt vùng ven biển hay trang trại nước Mỹ. Song, tựu trung lại, nét đặc thù mà bạn mang thể thuận lợi nhận ra của cá tính này chính là nét bỗng dưng, hiền hòa, lãng mạn trong từng màu sắc, các con phố nét được chọn lọc.




Là một thời trang thật sự gần gũi sở hữu bất chợt nên không khó hiểu khi mà chất liệu nội thất chủ đạo của nó là những tấm gỗ to mộc mạc, thường là gỗ thông. Sự mộc mạc, giản dị của chất liệu gỗ tiện lợi đem đến sự gần gũi, gần gũi cho môi trường sống. song song, màu gỗ nâu tạo cảm giác ấm áp, lãng mạn đậm chất đồng quê. Để tăng thêm nét mềm mại cho những món đồ nội thất gỗ trong phòng khách, người ta tiêu dùng chúng với gam màu tươi sáng, khéo léo hài hòa với những màu sơn nhẹ dịu.




những gam màu bất chợt nhất, tươi sáng nhất chính là một trong các đặc thù của cá tính này. các gam màu như vàng kem, trắng, be, xanh da trời… chính là các gam màu được ưa chuộng trong mỗi ngoại hình của cá tính đồng quê. tuy nhiên, mỗi màu sắc được tiêu dùng trong căn phòng đều với mục đích tiêu dùng một mực. nếu như các màu xanh bạc hà, tím nhạt kiểu Pháp… giúp khiến dịu mát, đem trả lại không gian thả phanh, thư thái. các gam màu nâu đất cũng hay được sử dụng như 1 đại diện tiêu biểu của bắt mắt này.




một trong những yếu tố chẳng thể bỏ qua khi nhắc đến cá tính đồng quê chính là những họa tiết hoa cỏ. Chúng nghe đâu được xuất hiện ở khắp mọi nơi từ bọc ghế, khăn trải bàn, gối tựa, rèm cửa… kèm theo cũng chẳng thể thiếu được những lọ hoa tươi được trang hoàng khắp căn phòng nữa. các bức họa mang vẻ hương đồng gió nội cũng góp phần tạo nên 1 nét riêng cho cá tính này.




1 trong các điều thú vị của bắt mắt đồng quê là sự hài hòa giữa 2 yếu tố tưởng chừng chẳng thể thành mang thể. ngừng thi côngĐây là giữa sự mộc mạc, thô ráp với những trang hoàng bóng bẩy, cầu kỳ. Dù có đưa vào ko gian những chi tiết thanh tao, trang nhã, các cá tính đồng quê vẫn giữ nguyên được những nét thân thiết, thân thiện, mộc mạc đặc thù. một đôi món đồ nội thất han rỉ, bạc màu theo thời gian…vẫn được tận dụng trong cá tính này để mang lại cảm giác quen thuộc, chút hoài niệm, cổ điển, đầy quyến rũ.




bắt mắt đồng quê cũng mang các lề luật bố trí nội thất tương đối cầu kì và chặt chẽ. với ko gian phòng khách thường sẽ có một bàn trà được đặt ở giữa, bao xung quanh là các mẫu ghế Gustavian, ghế đơn. kế bên là một loại tủ, kệ mang mẫu mã đặc trưng cho bắt mắt mẫu mã lấy cảm hứng từ sau thế kỉ 18. những dòng gối ôm, gối tựa là những đại diện không thể vắng mặt để mang đến nét sang trọng, thả sức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét