Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

gà mới yg sang mỹ làm album

Nhóm nhạc được chờ đợi nhất năm 2015 hứa combo lịch hẹn sẽ đem đến một sản phẩm không làm cho người hâm mộ thất vọng.
Ngày 5/10, đại diện YG cho biết: "Đúng là hôm nay iKON sẽ tới Mỹ. Họ sẽ thực hiện album mới tại đây".
Gồm 7 thành viên, iKON là nhóm nhạc được chờ đợi nhất năm 2015.
Mới chính thức ra mắt ngày 15/9 nhưng những thành viên của iKON đã trở nên quen thuộc mang khán fake sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế của YG mang tên Who is Next năm 2013. Chương trình là cuộc đối đầu giữa Team A và Team B nhằm chọn ra một nhóm trình làng Kpop. Team A là người chiến thắng và ra mắt năm 2014 với chiếc tên Winner. Trong lúc đấy, Team B thành hình  dòng tên iKON như bây giờ.
Ngay trước khi trình làng, iKON và Winner tiếp tục song  áo hè bts in tyc hành và hâm nóng tình cảm của khán fake qua dự án mang tên Dimension.
Gà mới nhà YG sang Mỹ khiến album
iKON – gương mặt mới được trông đợi của Kpop.
Theo tiếng Anh, icon nghĩa là "biểu tượng". Tuy nhiên, YG đã thay chữ "c" bằng chữ "k" sở hữu tham vọng 7 chàng trai sẽ trở thành "biểu tượng của Hàn Quốc (Korea)".
Ngày 3/10, iKON đã tổ chức concert ra mắt sở hữu tên Showtime tại sân chuyển động Olympic Park với số lượng vé bán ra hết veo chỉ trong vài ngày.
Album đầu tay của iKON sở hữu tên Welcome back và combo 1 giá ảnh + 4 ảnh bìa cứng được chia làm cho 2 phần. Phần một trình làng ngày 1/10 và phần 2 sẽ lên kệ vào ngày 2/11.
Nhóm nhạc được chờ đợi nhất năm 2015 hứa hẹn sẽ đem đến một sản phẩm không làm người hâm mộ thất vọng.
Ngày 5/10, đại diện YG cho biết: "Đúng là hôm nay iKON sẽ đến Mỹ. Họ sẽ thực hiện album mới tại đây".
Gồm 7 thành viên, iKON là nhóm nhạc được chờ đợi nhất năm 2015.
Mới chính thức ra mắt ngày 15/9 nhưng các thành viên của iKON đã trở nên quen thuộc với khán giả sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế của YG mang tên Who is Next năm 2013. Chương trình là cuộc đối đầu giữa Team A và Team B nhằm mua ra một nhóm trình làng Kpop. Team A là người chiến thắng và ra mắt năm 2014 mang chiếc tên Winner. Trong khi đó, Team B thành hình với mẫu tên iKON như ngày nay.
Ngay trước lúc trình làng, iKON và Winner tiếp tục song hành và hâm nóng tình cảm của khán fake qua dự án với tên Dimension.
Gà mới nhà YG sang Mỹ khiến cho album
iKON – gương mặt mới được trông đợi của Kpop.
Theo tiếng Anh, icon nghĩa là "biểu tượng". Tuy nhiên, YG đã thay chữ "c" bằng chữ "k" với tham vọng 7 chàng trai sẽ vươn lên là "biểu tượng của Hàn Quốc (Korea)".
Ngày 3/10, iKON đã tổ chức concert ra mắt với tên Showtime tại sân chuyển động Olympic Park  số lượng vé bán ra hết veo chỉ trong vài ngày.
Album đầu tay của iKON mang tên Welcome back và được chia làm 2 phần. Phần 1 trình làng ngày 1/10 và phần 2 sẽ lên kệ vào ngày 2/11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét