Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

bts xin lỗi về mv xúc phạm phụ nữ

nhà hàng quản lý thay mặt nhóm lên tiếng iring bts vì đã làm fan tranh cãi xoay quanh ý tứ của các ca khúc.
BTS gồm 7 thành viên V, Suga, Jin, Jungkook, Rap Monster, Jimin và J-Hope, là nhóm nhạc thần tượng Kpop hơi nổi trên mạng xã hội. Thời gian vừa rồimột cuộc tranh cãi nổ ra trong giới fan về lời ca khúc được đăng tải trên tài khoản chính của nhóm. 1 số người cho rằng BST mang 1 số ca khúc tiêu dùng câu từ không ưa thích, đụng chạm hay thậm chí là xúc phạm phụ nữ.
BTS nhận lỗi về lời bài hát xúc phạm phụ nữ
Nhóm BTS. Ảnh: Nate
Lời phàn nàn trước tiên được gửi vào cuối tháng 5 từ một fan tự xưng là người hâm mộ kỳ cựu của nhóm. “Tôi muốn BTS phản hồi về những lời tweet (tin nhắn trên mạng Twitter) mang tính chất ác cảm  phụ nữ” và kèm theo hashtag “Chúng tôi muốn BTS trả lời”.
một số câu trích dẫn trong ca khúc dùng lối chơi chữ bao vở exo 10c mang đa dạng ý nghĩa. Số khác như “Tôi thích em, nhưng đừng bao giờ đi giày Converse cổ thấp” trong bài Converse High và “Phụ nữ là món quà hoàn hảo nhất” trong War of Hormones được cho là “vật thể hóa phụ nữ”, …
BTS nhận lỗi về lời bài hát xúc phạm phụ nữ
một trong các bài viết trên tài khoản Twitter của BTS. Ảnh: Twitter
kể từ lời kêu gọi thứ 1sở hữu khá nhiều fan Hàn Quốc tiếp tục sử dụng hashtag trên, gửi tới nhà hàng chủ quản Big Hit của nhóm nhạc. Trước đòi hỏi này từ người hâm mộ, hôm 6/7, Big Hit lên tiếng trên trang fan café chính thức của nhóm. Họ cho biết đã nhận ra những tranh cãi này từ cuối 2015, đã xem xét và thấy rằng 1 số lời bài hát  định kiến với phụ nữ dù chẳng phải ý định của tác giả và  thể đã khiến 1 số fan khó chịu.
Big Hit thừa nhận các lời nhắn trên mạng xã hội trước đây thời khoá biểu bts mang thể xúc phạm tới phụ nữ và xin lỗi người hâm mộ vì điều này. “Công ty cũng như BTS cảm thấy vô cùng sở hữu lỗi sở hữu những người ko hài lòng vì bất cứ trích dẫn lời ca khúc hay bài viết trên mạng xã hội. Chúng tôi sẽ tiếp nhận những chỉ trích và ý kiến để xem xét cho những tác phẩm trong tương lai” – đại diện Big Hit viết.

BTS nhận lỗi về lời bài hát xúc phạm phụ nữ
công ty đại diện của nhóm phản hồi về yêu cầu của fan hôm 6/7. Ảnh: Big Hit
Trong lúc 1 số người hâm mộ nhận thấy ca từ bài hát của BTS ko quá nghiêm trọng, điều họ ấn tượng hơn cả là cách ứng xử cầu thị của công ty quản lý BTS.
Sự phá bí quyết, khác biệt và chất phóng khoáng trong âm nhạc của BTS được cộng đồng fan Kpop khen ngợi, tuy nhiên cũng vì vậy, nhóm vướng vào nhiều tranh cãi liên quan đến các ca khúc.
sắp đến, BTS sẽ sang Nhật biểu diễn ở lễ hội âm nhạc to a-nation vào tháng 8. Đây là sự kiện quy tụ tương đối phổ biến ca sĩ nổi tiếng ở Nhật Bản. Tại xứ hoa anh đào, BTS được biết tới  các đĩa đơn For You, I Need U, Run.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét