Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Baek A Yeon kỷ niệm 5 năm debut

Baek A Yeon kỷ niệm 5 năm debut

  • Sweet Lies – giày Baek A Yeon
  • Baek A Yeon sẽ comeback trong tháng 5
  • Kết quả lễ trao giải Seoul Music Awards lần thứ 26
Vào ngày 9 tháng 9, Baek A Yeon đã đơn vị 1 chương trình Doll Jungkook BTS có móc khóa phát sóng V Live để kỷ niệm 5 năm debut của mình.
ahyeon
Sau lúc nhận được 1 cái bánh sinh nhật và đa số lời chúc mừng, nữ ca sĩ san sớt, “Thật sự, tôi thậm chí ko mường tượng ngày kỷ niệm của mình năm nay. Tôi rất vui vì mình có thể dành thời gian cộng có Anh chị. Cho dù kỷ niệm lần trước nhất hay lần thứ 100, tôi đã nói sở hữu những fan rằng tôi luôn muốn gặp họ trong ngày chậm tiến độ.  Dày Bupbê Tôi không thể tin rằng điều này đang xảy ra. thời kì trôi qua thật nhanh.”
Trong chương trình, Baek A Yeon đã đề cập đến hit làm nên tiếng tăm của cô – “Shouldn’t Have” : “tất cả người nghĩ rằng ‘Shouldn’t Have’ là bài hát đầu tay của tôi. Bài hát này ban đầu được phát hành vào năm 2015 mà không được PR và nó đã trở nên 1 hit lớn vào năm Đó”. tuy nhiên, cô cũng đã chọn “Shouldn’t Have” bài hát mà cô ham mê nhất trong sự nghiệp của mình.
baek-a-yeon
Nữ ca sĩ cũng ko quên cập nhật tình hình bây giờ sở hữu người ngưỡng mộ, “Lần cuối tôi phát hành mini album của mình là vào tháng 5, tôi sẽ tiếp tục trình diễn trên các chương trình radio. Tôi cũng đang kiếm tìm 1 sở thích và cố gắng khiến phổ quát thứ khác nữa. mới đây tôi bị sợ hãi bởi nghệ thuật cắm hoa. chậm tiến độ là lý do tại sao tôi đặt tên cho chương trình truyền hình V Live này là “Let’s Only Walk the Flower Road.”
sau hết, Baek A Yeon đã chia sẻ mơ ước của mình : “Trong dĩ vãng tôi đã từng đặt những mục thực sự sự to to. Tôi muốn phát hành 1 album studio mang hầu hết các bài hát do tôi tự cung cấp, nhưng tôi trông thấy rằng điều chậm tiến độ chỉ mang thể thực hiện khi bản thân tôi đã sẵn sàng. chỉ tiêu chung cuộc của tôi là tiếp tục đeo đuổi tuyến đường âm nhạc. Tôi nghĩ rằng việc phát hành âm nhạc liên tiếp là điều rất khó khăn.“

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét