Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Những ý tưởng trang trí cây thông độc đáo

ngoài các hình ảnh trang trí "hoành tráng", The Wee Home vẫn ko thể thiếu các ý tưởng trang trí cây thông Noel cực kỳ "lầy lội" mà ai nhìn cũng buộc phải phì cười.

Giáng sinh là dịp lễ hội lớn trong năm ở phổ biến nước phương Tây và những người theo Đạo Thiên Chúa trên toàn thế giới. Giống như Tết cổ truyền tại Việt Nam, đây là dịp để họ trang hoàng nhà cửa, tụ tập sum vầy.
nhắc tới dịp lễ này, ai ai cũng đều liên tưởng tới những cây thông được trang trí lung linh, đẹp mắt mang dây đèn và thiết bị trang trí . Nhưng không tính các hình ảnh trang trí "hoành tráng", vẫn không thể thiếu các ý tưởng trang trí cây thông Noel siêu "lầy lội" mà ai nhìn cũng buộc phải phì cười.
 
ví như đã sở hữu câu "đang vui thì đứt dây Tổ Kén Homestay  đàn", chắc hẳn bây giờ chúng ta cần bổ sung câu nhắc "đang trang trí thì hết đồ"!
 
Thôi đã thiếu đồ trang trí cho nửa dưới thì ta xén luôn cho gọn!
 
Hoặc mang thể lựa sắm phương án "trần trụi" toàn phần như thế này.
 
Hoặc đơn giản là tự tạo bắt buộc không khí Giáng sinh mà ko bắt buộc cây thông. Ai phải cây thông lúc đã sở hữu một bàn đầy quà cơ chứ?
 
Nhưng nếu nhất thiết Tổ Ong Homestay Đà Lạt phải "có một cây thông", chúng ta sở hữu thể sử dụng giải pháp này để thay thế!
 
Trái ngược  hình ảnh với phần "thiếu thốn" ở trên, gia chủ này chứng tỏ mình là nhà với điều kiện, trang trí cây thông cực kì lộng lẫy, và nhất là dùng hẳn các hộp quà làm hàng rào.
 
Còn đây là cây thông "tri thức đầy mình" của một gia đình mọt sách.
 
Hình ảnh cây thông "bợm nhậu" sở hữu đầy các lon bia.
 
 
Nhưng xét về tửu lượng, cây thông "lon bia" trên kia vẫn phải xếp hàng sau cây thông "chai rượu" này một bậc
Một gia đình khác chỉ đơn giản là thích Trái Đất đảo chiều một chút mà thôi.
một gia đình khác chỉ đơn giản là thích Trái Đất đảo chiều 1 chút mà thôi.
 
Chắc hẳn đây là ý tưởng đèn chùm kiểu mới của gia chủ!
Chắc hẳn đây là ý tưởng đèn chùm kiểu mới của gia chủ!
Bọc lại thế này thì năm này qua năm khác khỏi tốn công trang trí.
Bọc lại thế này thì năm này qua năm khác khỏi tốn công trang trí.
Tất nhiên vào những dịp lễ như thế này thì không thể thiếu những người bạn thân thiết của gia đình. Trong hình, chú chó này có vẻ rất nghiêm túc khi làm nhiệm vụ canh giữ cây thông.
kèm theo vào những dịp lễ như thế này thì không thể thiếu các người bạn thân thiết của gia đình. Trong hình, chú chó này mang vẻ vô cùng "nghiêm túc" khi khiến nhiệm vụ canh giữ cây thông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét