Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Các điểm chụp hình "sống ảo" tại Đà Lạt

Đà Lạt vào tháng một đầu năm mang dòng lạnh nhẹ nhõm, một ngày với cả Gong cha Đà Nẵng bốn mùa khiến chuyến du lịch của mình thêm phần hào hứng. Sau đây là bài review các điểm mà mình đã đi qua nhé
ví như ở trong trung tâm bạn ít cảm nhận được nét lãng mạn sở hữu những rừng thông và các đoạn con đường cong cong đầy nên thơ thì bạn phải đi ra rìa thành phố với những đoạn con đường đem lại muôn vàn bức ảnh sống ảo thật lãng mạn.
đầy đủ các địa điểm thăm quan tại Đà Lạt đều miễn phí hoặc với tầm giá tương đối phải chăng nên H Coffee - The Coffee Art bạn thả phanh thăm quan và vui chơi mà ko sợ tốn kém nhé
1. Dalat milk farm
- Địa điểm đầu tiên mà nhóm mình tới là Dalat milk farm, khá là xui vì lúc mình đến thì bò bị dịch nên ko trải nghiệm được những giai đoạn vắt sữa bò, chỉ được vài bức tuồng như ở trời Âu thôi nhưng cũng đáng lắm

hai. tuyến đường hầm đất sét
- Đoạn các con phố đi đến địa điểm tham quan được mình nói đùa là “đến nơi chắc là lên đến tây thiên rồi thỉnh kinh lun” Hạnh Nguyên shop ^^, vì đoạn đường nhỏ từ ngoài vào khu du lịch vừa xa vừa cong quẹo, ai bị say xe thì không nên đi nhé. Nhưng vào đến nơi thì đúng là hơi hoành tráng có đông đảo cảnh quan màu đất. Sau đây là một số hình ảnh mình đã thu thập về

3. Vườn dâu Berry Valley
- Vườn dâu tại 158 Thánh mẫu, Đà Lạt, số nhà ở đây thì khá lộn xộn nên thấy chỗ nào thì bạn cứ vào nhé vì mình thấy chỗ nào cũng như nhau

4. Langbiang
- tới Langbiang để trải nghiệm xe Jeep lên đỉnh núi hơi thú vị, thời khắc mình đi giá thuê xe là 360.000/xe 6 người. tuyến phố lên đỉnh núi cực đẹp và lãng mạn nhé, lên tới đỉnh núi nhìn xuống khung cảnh núi rừng hoành tráng lắm, độ cao của đỉnh Langbiang xấp xỉ hai.200m Heekcaa Đà Nẵng

- Buổi tối đoàn mình có trải nghiệm cồng chiêng Tây Nguyên tại Đà Lạt. ví như bạn đặt được tại khu du hý Langbiang thì ở lại chơi còn giả dụ của cá nhân tổ chức thì chán lăm. Ngày mình đi khu du lịch ko công ty nên ở phải đặt ở ngoài của tư nhân, mình thấy doanh nghiệp cồng chiêng mà khiến trong nhà xây vừa bí bách cơ mà còn hôi khói, doanh nghiệp cũng không vui lắm
5. lòng vòng đô thị khiến vài bức hình check-in
- Tại Đà Lạt, bạn chỉ cần dừng xe trên phố và khiến cho vài bức hình thôi cũng đã rất romantic rồi. Thấy Anh chị giới thiệu mấy chỗ thì lực lượng mình cũng xon xen cho bằng chị bằng em, sáng ngừng thi côngĐây lực lượng mình thuê xe máy đi lòng vòng:
> Tiệm bánh Cối Xay Gió, ví như bạn đi xe máy theo Google Maps thì đến chỗ Đó nhớ chú ý vì trục đường một chiều. khi đầu mình nghĩ bức tường chậm tiến độ cũng lớn lớn chút, ai ngờ tới nơi khá buồn cười vì cả bức tường tương đối nhỏ và đoạn tuyến đường trước mặt cũng rất tí hon mà ai cũng tranh thủ chụp hình ^^

> Quảng Trường Lâm Viên và 1 số điểm trên phố đi

6. Dinh 1 Bảo Đại
- Dinh 1 này thì lý tưởng luôn, quang cảnh sang trọng và rất nên thơ. chiếc cổng vào cao ơi là cao và cực sang chảnh luôn. Còn đang hot nóng trend “Cô ba Sài Gòn” nên mình làm cho luôn bộ áo dài đi chụp hình cho nó máu lửa hehe.
da lat

Cảnh trong Dinh thự của vua hơi đẹp và tĩnh lặng, ngồi ngắm cảnh nghe tiếng chim hót và tiếng gió lào xào thôi cũng khiến cho tâm hồn phiêu du đến đâu đâu nhưng mình chẳng mang thời kì nghỉ ngơi vì lo tranh thủ chụp hình chứ mọi người chờ
7. Chùa Linh Phước
- dự án chùa được xây dựng rất công phu và đẹp, đáng để đến vừa tham quan vừa thắp hương
8. Vườn hoa cẩm tú cầu
- Vườn hoa rộng bát ngát bao la, cảnh dưới núi cũng rất đẹp. Mình đi vào buổi xế chiều nên dưới núi sở hữu khói hay sương gì chậm tiến độ, đậm nét làng quê Việt Nam lắm

Mình mới giới thiệu xong các điểm tham quan trong chuyến hành trình Đà Nẵng – Đà Lạt của đội ngũ mình, chuyến du hý khá vui và quan yếu nhất là được kho hình sống ảo để thay hình đại điện dần dần. Bạn nào thấy hay thì link web mình nhé