Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Vespa Sprint 125cc ABS: Một chiếc xe đẹp

Vespa Sprint, như các xe Vespa khác, Xe đạp fixed single là số ít xe tại thị trường Việt Nam theo đuổi cái đẹp và từ đó ảnh hưởng tới phong cách chơi xe của người dùng. 

Những tính năng của Sprint không có gì nổi trội hơn các xe Vespa khác hay các xe máy cùng dung tích động cơ. Động cơ 125cc chỉ vừa đủ cho chiếc xe. Xe đạp fix gear Cảm giác lái không phải tuyệt vời. Giá cả thì như các xe Vespa khác, luôn được đặt ở mức cao so với thị trường. Nhưng Vespa Sprint ABS lại là một chiếc xe mà càng dùng sẽ càng khám phá thêm nhiều sự hấp dẫn, quyến rũ đằng sau đường nét thiết kế sexy. 
Vẻ bề ngoài, ta có thể nhận thấy rằng thiết kế đèn pha bóng LED lục giác góc cạnh vuốt từ đầu đèn, ôm chặt bằng viền mạ chrome cứng cáp, khác hẳn với đèn pha tròn vo và đầy đặn, vun cao của dòng LX hay Primavera. Kết hợp với sống mũi góc cạnh mới trải dọc xuống yếm trước. Xe đạp Fix gear có phanh bánh trước Nếu thêm phụ kiện kính gió và baga, diện mạo của Vespa Sprint càng thêm kinh nghiệm và đầy kĩ năng, bởi nó dành cho những người chủ năng động, dùng chiếc xe với nhiều mục đích hằng ngày.
Vespa Sprint 125cc ABS: Một chiếc xe đẹp ảnh 2
Những đường nét mượt mà trên hông sau xe tiếp nối đường thắt của thiết kế sàn để chân dài, kết thúc bằng cụm đèn hậu sắc sảo dùng bóng LED luôn là những điều thu hút người hâm mộ xe Vespa. Tức là, XE ĐẠP FIX NGOẠI NHẬP Vespa Sprint còn thích hợp với những cô gái mạnh mẽ và đầy cá tính.
Vespa Sprint 125cc ABS: Một chiếc xe đẹp ảnh 3
Là dòng scooter bánh nhỏ trước sau kích thước 12 inch, Sprint vẫn mang bề ngoài tỷ lệ bầu bĩnh với kích thước tổng quan dài 1.863mm, rộng 695mm và chiều cao yên 790mm. Sprint thích hợp hơn với những người cao trên 1m65. Khối lượng khô 120kg cũng là trở ngại cho những người vóc dáng mảnh khảnh.
Vespa Sprint 125cc ABS: Một chiếc xe đẹp ảnh 4
Sprint ABS trang bị động cơ iGet xy-lanh đơn 3 van, công suất 10,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,2Nm mới nhất của Piaggio với những công nghệ mới tích hợp để tăng hiệu suất vận hành cũng như tiết kiệm nhiên liệu hơn. Kèm với đó, là cốp trước tích hợp cổng USB sạc điện thoại và cốp chính dưới yên thể tích lớn đủ chứa được nhiều đồ đạc hơn, mở bằng khoá bám điện khéo léo đặt ngay ổ khoá trung tâm. Điều này chứng minh cho việc Piaggio đang quan tâm tới sự tiện dụng cho người dùng, điều mà xưa nay các hãng xe Nhật làm rất tốt.
Vespa Sprint 125cc ABS: Một chiếc xe đẹp ảnh 5
Thêm nữa, thương hiệu xe máy Ý còn là hãng xe tiên phong trong việc trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Bước đi công nghệ mới này được đánh giá cao bởi không những chỉ giúp Piaggio khẳng định vị thế mặc định cao hơn các thương hiệu xe máy khác, mà còn khiến bản chất xe Vespa vận hành an toàn hơn, đồng nghĩa với sự thoả mái khi cầm lái của khách hàng.
Vespa Sprint 125cc ABS: Một chiếc xe đẹp ảnh 6
Kể từ khi trang bị động cơ iGet thông minh mới, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất của Piaggio, xe Vespa đi không còn có nước đề-pa ban đầu chồm khoẻ như trước. Giờ đây, cảm giác tăng tốc của chiếc Sprint êm đều, không vọt. Sức mạnh của chiếc xe ở trong đường nội đô là vừa đủ, với những vị khách hàng sống chậm và không phải vội vã. Hơn thế nữa, xe Vespa thường phục vụ nhu cầu du ngoạn, ngắm nghía phố phường của khách hàng hơn là một chiếc xe phục vụ nhu cầu di chuyển bận rộn hằng ngày.
Đi nhanh cũng không phải là thế mạnh của Vespa, kể từ khi những chiếc scooter đầu tiên mang thương hiệu "ong" ra mắt, cho tới bây giờ. Đổi lại, chất lượng xe thương hiệu Ý thể hiện qua sự cứng cáp của khung gầm, khả năng ổn định và trọng tâm hợp lý đối với một chiếc scooter bánh nhỏ giúp cho Sprint ABS vào cua rất mượt mà, tin cậy. Tay lái luôn nặng hơn xe ga Nhật Bản lại giúp các hành trình xa trở nên vững vàng, tin cậy. Hệ thống giảm xóc trước ống lồng hiệu ứng kép, đi cùng giảm xóc sau điều chỉnh 5 mức phản ứng cứng mềm giúp cho hành trình dài trên Sprint êm mượt, không gồng cứng và không quá lắc rung. Ưu điểm nữa của công nghệ mới thể hiện qua những pha đổ đèo quanh co uốn dốc là hệ thống phanh ABS ở bánh trước làm việc đáng tin cậy, giúp cho người lái tự tin làm chủ tốc độ bằng phanh trước. Hệ thống ABS đã làm giảm đi nhược điểm trước kia của Vespa với hệ thống treo trước lệch bên đặc trưng, khiến khách hàng thường có cảm giác bị mất lái mỗi khi phanh bị bóp cứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét