Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

SUV hạng sang toàn năng cho cả gia đình

Mang đặc trưng xe thể thao đúng chất Porsche, Mũ du lịch. Cayenne không chỉ phù hợp cho doanh nhân lịch lãm mà còn có thể đưa cả gia đình chung vui trọn vẹn trên những hành trình du ngoạn hay picnic cuối tuần.  
Porsche Cayenne: SUV hạng sang toàn năng cho cả gia đình ảnh 1
SUV hạng sang đậm chất thể thao Porsche Cayenne là một điển hình cho sự thành công của Porsche với những bước đi chiến lược, mang tính quyết đoán Mũ fi a “dám nghĩ dám làm”, thậm chí phá vỡ những định kiến, những chuẩn mực thường lệ, bứt phá để vươn tới đỉnh cao. Không chỉ là mẫu SUV đầu tiên trong lịch sử của hãng, Cayenne cũng là mẫu xe 4 cửa đầu tiên của Porsche.
Cayenne ra đời mang sứ mệnh tiên phong, và theo mục tiêu của Porsche để trở thành mẫu SUV hiệu suất cao hàng đầu thế giới. Nếu bạn hơi “tham lam”, vừa muốn tận hưởng cảm giác thể thao tốc độ đúng chất của Porsche, lại vừa muốn chinh phục những địa hình khó thì Cayenne sẽ đáp ứng thỏa đáng nguyện vọng này.
Porsche Cayenne: SUV hạng sang toàn năng cho cả gia đình ảnh 2
 Cayenne là mẫu xe thể thao đúng chất Porsche nhưng lại có khả năng đi địa hình vượt trội
 Người ta có thể sử dụng Cayenne rất đa năng, từ phù hợp cho một doanh nhân lịch thiệp đi làm hằng ngày, có lúc nếm trải những cảm giác lái thể thao tốc độ say Mũ thêu in lòng người thuần chất Porsche, nhưng quan trọng hơn và cũng rất độc đáo với một chiếc Porsche ở chỗ có thể tận hưởng niềm hạnh phúc, chung vui trọn vẹn với cả gia đình.
Nhờ không gian rộng rãi cho 5 người ngồi thoải mái cùng khả năng đi địa hình vượt trội của một chiếc SUV đích thực và đa dụng, Cayenne trở thành bạn đồng hành lý tưởng cùng các thành viên gia đình trong những kỳ nghỉ cuối tuần, những chuyến picnic thưởng lãm phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp kỳ vĩ, tận hưởng đam mê cuộc sống. Cayenne có thể đưa cả gia đình tới khắp mọi nơi, cho dù lên vùng cao đại ngàn bát ngát rừng cây, núi đồi trùng điệp hay tới những miền biển thơ mộng nắng gió chạy dọc xuyên suốt dải đất hình chữ S. 
Porsche Cayenne: SUV hạng sang toàn năng cho cả gia đình ảnh 3
 Porsche Cayenne là bạn đồng hành lý tưởng cho cả gia đình trong những hành trình du ngoạn khám phá, hay những kỳ picnic cuối tuần chung vui trọn vẹn
Cayenne góp phần quan trọng cho thành công của Porsche
Porsche Cayenne đã trải qua hai thế hệ phát triển, với thế hệ đầu tiên từ 2002 đến 2010 và thế hệ thứ 2 từ năm 2011 đến nay. Mỗi thế hệ, Porsche liên tục cải tiến, nâng cấp cho Cayenne qua từng năm, ứng dụng hàng loạt những thành tựu mới nhất trong phát triển công nghệ, trang bị hiện đại. Cayenne không chỉ mở ra chương sử mới mà còn đóng góp quan trọng cho sự phát triển, đa dạng hóa sản phẩm, củng cố danh tiếng và nguồn lực kinh tế vững chắc cho Porsche trong nhiều năm qua. Giờ đây, Cayenne đã được nhiều người công nhận là mẫu xe thể thao thực thụ mang tính biểu tượng trong phân khúc SUV cao cấp sang trọng và là một thành viên rất quan trọng trong gia đình Porsche.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét